Ads 468x60px

วันอังคารที่ 19 มีนาคม พ.ศ. 2556

เทวดาเข้าฝัน


สวัสดี..เพื่อนๆ.. ชาว Social Cam ผม เน วัดดาว (ฮ่าๆๆ บ้าไปแล้ว) เอาใหม่ สวัสดีเพื่อนๆ ที่บังเอิญเข้ามาอ่านบล็อคของผม ผมชื่อ คชาทัช อินทรสมบัติ ชื่อเล่น บิค
บล็อคนี้เป็นบล็อคที่เริ่มต้นการเขียนบล็อคอย่างจริงจังของผม (จริงๆแล้วผมเขียนมาหลายบล็อคแล้วแต่เลิกเขียนไปก่อนทุกที แฮ๋ะๆๆ) เอาเป็นว่า บล็อคอันนี้จะเป็นบล็อคแรกที่จะจริงจังแล้วกัน

แล้วจะมาเขียนบอกทำไมวะ!!

เหอะๆ เหตุผลที่มีอยากเขียนเหรอครับ บอกตรงๆ ผมก็ไม่รู้เหมือนกัน (อะล้อเล่น) คือผมขอท้าวความสักนิดแล้วกันครับ ก่อนหน้านี้ จนถึงปัจจุบันผมถือว่าเป็นคนหนึ่งที่ประสพความสำเร็จในธุรกิจ ธุรกิจที่ว่า คือ ธุรกิจรับทำ และ ให้เช่ามาสคอต www.gobigmascot.com ลองเข้าไปดูได้ครับ ผมเริ่มต้นธุรกิจมาสคอต จากการยืมเงินคุณ แม่สุดที่รักของผม เป็นเงินมหาศาล คือ 6,000 บาท (เยอะตรงไหน!! อิอิ) จนถึงปัจจุบันผมก็ยังไม่ได้คืนเงินแม่ ฮ่าฮ่า จะบ้าเหรอ!! ผมคืนแม่ไปตั้งแต่เดือนแรกแล้วหละครับ ไม่อยากจะโม้ ปัจจุบันนี้ผมมีรายได้จากมาสคอตเลี้ยงชีพ และ ครอบครัว เป็นตัวเลข หกหลัก เกือบทุกเดือน แต่มันน่าเสียดายอยู่อย่างหนึ่งครับ คือ ผมไม่ได้ทำบันทึกการทำธุรกิจมาสคอต ตั้งแต่วันแรกจนถึงวันนี้ไว้ว่าผมทำอะไรไปบ้าง

แล้วไงต่อ!!

ดังนั้น ตอนนี้ ผมจึงอยากจะเขียนบล็อคนี้เป็นกำลังใจให้ทุกคนได้เริ่มต้นในธุรกิจ ธุรกิจอะไรก็ได้ที่คุณชอบ ลองหามันดูแล้วลงมือทำซะ!!

และ ที่เด็ดกว่านั้น คือ ผมจะมาใบ้หวยงวดต่อไป (จะบ้าเหรอ) ผมจะเริ่มต้นทำธุรกิจใหม่ ให้ทุกคนดูตั้งแต่ก้าวแรก ให้ทุกคนที่ติดตามบล็อคนี้ได้ดูว่าผมจะทำสำเร็จอีกหรือไม่ ถ้าสำเร็จคุณจะได้ยินดีกับผม หรือ ถ้ามันไม่สำเร็จคุณจะได้สมน้ำหน้าผม แต่ถึงจะสำเร็จหรือไม่สำเร็จ ผมก็ยังดีกว่าบางคน ที่ชาตินี้ไม่เคยทำอะไรเลย ฮ่าๆๆๆ โดยธุรกิจที่ผมจะทำนั้น คือ ....... ธุรกิจ คนบิดลูกโป่งแฟนซี หรือ Balloon Man นั้นเอง

ติดตามตอนต่อไป>>>



0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

 

Sample text

Sample Text

Sample Text