Ads 468x60px

วันพุธที่ 20 มีนาคม พ.ศ. 2556

กฏแห่งความมั่งคั่งข้อที่ 17

T.Harv Eker พ่อทุกสถาบันกล่าวไว้ว่า (จะบ้าเหรอเขาไม่ใช่เด็กช่างที่พ่นกำแพงเล่นไปวันๆนะ) เอาใหม่ 

T.Harv Eker เจ้าของสโลแกน "ให้เวลาผม 5 นาที แล้วผมจะทำนายอนาคตทางการเงินที่เหลือตลอดชีวิตของคุณ" เขา คือ ไอดอลของผม เป็นบุคคลที่เปลี่ยนชีวิตคนมาแล้วทั่วโลก มีผลงานหนังสือมากมาย หนึ่งในนั้นเป็นหนังสือที่ผมพกติดตัวตลอดเวลาเป็นเวลา 3 ปีแล้ว 

"ถอดรหัสลับสมองเงินล้าน (Secrets of the Millionaire Mind) คือ หนังสือเล่มนั้น เนื้อหาที่บอกเคล็ดลับความสำเร็จจากคนที่ประสพความสำเร็จ ทั้งหมดเพียงแค่ 17 ข้อ ถ้าคุณทำได้ทั้งหมด คุณก็รวย(พูดง่ายเนอะ) ใช่ครับ ผมพูดง่าย อิอิ จะพูดยากเพื่ออะไร ถ้าไม่เข้าใจให้กลับไปอ่านตอนที่แล้ว อ่านย้อนหลัง>>> 

กฏข้อที่ 17 บอกว่า คนรวยเรียนรู้และเติบโตตลอดเวลา คนธรรมดาคิดว่าตัวเองรู้ดีอยู่แล้ว 
ไม่จำเป็นต้องแปล ตรงตัว โดนใจ ดังนั้น เมื่อผมอยากเป็น คนบิดลูกโป่ง Balloon man Bozo โบโซ่ บิดลูกโป่งเป็นแบบต่างๆ ไม่ว่าจะเรียกอะไรก็แล้วแต่ ทางเดียวที่จะรู้ให้เร็วที่สุด คือ หาอาจารย์ และ อาจารย์ที่ผมเลือกแล้วคือ อาจารย์ปรีชา กระจังทอง


ผู้เชี่ยวชาญทุกคนล้วนผ่านความล้มเหลว
อย่างไม่เป็นท่ามาก่อน
T.Harv Eker


การเรียนรู้เป็นเรื่องสำคัญ เมื่อมีความอยากต้องรีบลงมือ ผมไม่รอช้า เมื่อวานผมเลยไปเรียนเลย ต้องบอกว่ามันสนุกมาก นั่งเรียนทั้งวัน บิดลูกโป่งทั้งวัน ไม่รู้จักเหน็ดเหนื่อย อาจารย์ก็ใจดี ทุกอย่างดีไปหมด แถมอาจารย์ยังให้ลูกโป่งกลับมาฝึกอีก 
หลักสูตรนี้ต้องเรียน 2 วัน ผมเรียนแล้ว 1 วัน เหลืออีก 1 วัน อาจารย์บอกติดไว้ก่อนเพราะอาจารย์ต้องไป ตจว. แต่ผมก็ยินดีเพราะจะได้มีเวลา กลับบ้านไปฝึกก่อน เอาหละ ตอนนี้ผมก็ต้องฝึก บิดลูกโป่ง ท่องไว้ บิดลูกโป่ง บิดลูกโป่ง บิดลูกโป่ง บิดลูกโป่ง บิดลูกโป่ง บิดลูกโป่ง บิดลูกโป่ง บิดลูกโป่ง บิดลูกโป่ง บิดลูกโป่ง บิดลูกโป่ง บิดลูกโป่ง บิดลูกโป่ง บิดลูกโป่ง บิดลูกโป่ง บิดลูกโป่ง บิดลูกโป่ง และ บิดลูกโป่ง  
หลังจากนี้ ธุรกิจใหม่ที่กำลังเริ่มต้น จะเป็นอย่างไรต่อไป โปรดติดตาม




<<<อ่านย้อนหลัง                                                                                                                                          ติดตามตอนต่อไป>>>

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

 

Sample text

Sample Text

Sample Text